หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

GOM Player 2015 v2.2.69 one2up ไทย โปรแกรมดูหนังฟังเพลงยอดฮิต ล่าสุด Apr2015





ดาวน์โหลด GOM Player 2015 One2up โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง| 19 MB



GOM Player ภาษาไทย คือโปรแกรมดูหนังฟังเพลงที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคอหนัง และคอเพลง GOM Player ใช้ชมภาพยนต์ ฟังเพลงโดยเฉพาะ GOM Player ถือว่าเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากมีความสารถที่หลากหลาย สนับสนุนไฟล์มากมาย AVI, DAI, MPEG, DivX, XviD, WMV, ASF, H263, MP4, OGG, AC3 และอื่นๆ โดยที่เราไม่ต้องติดตั้งตัวแปลงสัญาณเพิ่มที่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้อยู่แล้ว อีกทั้งเวลาดูหนังเราจะกรอกลับไปมาซักกี่ครั้งก็สามารถทำได้ โดยไม่สะดุด สามารถเล่นไฟล์ที่ไม่สมบูรณ์ได้ ด้วยการกระโดดข้ามเฟรมที่เสียหายไป และยังสามารถเล่นไฟล์ที่ถูกล๊อคหรือดาวน์โหลดบางส่วน ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นในประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นโปรแกรมที่มียอดดาวน์โหลด สูงเป็นอันดับ 2 จากเว็บผู้ให้บริการดาวน์โหลดระดับโลกอย่าง CNET อีกด้วย

GOM Media Player ถูกปล่อยให้ใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2558

การเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่น 2.2.69.5228 มีดังต่อไปนี้:

1. เพิ่มฟีเจอร์ GIF เอ้าพุตแอนิเมชั่น:
– เพิ่มฟีเจอร์ GIF เอ้าพุตแอนิเมชั่นในการจับภาพขั้นสูง (Ctrl+G). เลือก “GIF แอนิเมชั่น” เพื่อรูปแบบภาพ จากนั้นกด “แอนิเมชั่น GIFเริ่มสร้าง” เพื่อเริ่มสร้างแอนิเมชั่น GIF, กด “แอนิเมชั่น GIF สร้างเสร็จสื้น” เพื่อสิ้รสุดการสร้าง

2. เพิ่มฟีเจอร์ “ใช้งานฮาร์แวร์ถอดรหัส(ถ้าใช้งานได้)”:
– เพิ่มฟีเจอร์ “ใช้งานฮาร์แวร์ถอดรหัส(ถ้าใช้งานได้)” ฟีเจอร์ทำให้คุณใช้ฮาร์แวร์ถอดรหัสมีเดียในการเล่นและคุณยังสามารถปรับแต่งตัวถอดรหัสได้ตามรูปแบบวีดีโอต่างๆ ใช้งานฟีเจอร์นี้จะช่วยลดการทำงานของ CPU และเพิ่มความเร็วในการประมวลผล (“เล่นด้วย Intel Quick Sync Video” และ “ใช้งานตัวถอดรหัส Intel HEVC(H.265)” ซึ่งรองรับในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ได้ถูกเปลี่ยนเป็นฟีเจอร์ใหม่นี้แล้ว)

3. เพิ่มฟีเจอร์การเล่น YouTube:
– คุณสามารถเปิดลิงค์ YouTube โดยตรงจาก GOM Media Player ได้แล้ว เปิด → URL… (Ctrl+U), ใส่ลิงค์ YouTube แล้วกด ตกลง จากนั้นคุณสามารถดูวีดีโอ YouTube Videos จาก GOM Media Playerได้เลย!

4. เพิ่มฟีเจอร์ “ค้นหารายการเล่น” :
เปิดรายการเล่น กด (F8), แล้วกด ” Ctrl+F”, แล้วคุณจะสามารถค้นหาไฟล์ได้โดยการพิมพ์ชื่อลงไปในหน้าต่างที่ปรากฏขึ้นมา

5. เพิ่มฟีเจอร์ “การตั้งค่าการปิดใช้งานตัวกรองภายใน” :
– ลบฟีเจอร์ “โหมดเล่นเร็ว” และเพิ่มฟีเจอร์ “การตั้งค่าการปิดใช้งานตัวกรองภายใน” แทน ฟีเจอร์นี้ทำให้คุณสามารถปิดใช้งานตัวกรองวีดีโอภายใน (Gretech Video Filter) หรือ/ และ ตัวกรองเสียงภายใน (Gretech Audio Filter).
* ระวัง เมื่อปิดใช้งานตัวกรองภายใน ฟีเจอร์ จับภาพ หมุน สตรีมเสียง อาจจะใช้งานไม่ได้ ฟีเจอร์นี้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมและถูกปิดใช้งานไว้ในค่าเริ่มต้น

6. แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเวอร์ชั่น 2.2.67.5221 ของ GOM Media Player:
– แก้ไขปัญหาการเล่นเสียง .m3u8 URLs

7. เพิ่มตัวกรองเข้าไปใน “รายการปิดใช้งานตัวกรอง:
– เพิ่มตัวกรองเข้าไปใน “รายการปิดใช้งานตัวกรองในหน้าต่างตั้งค่า

8. เปลี่ยนวีดีโอเอ้าท์พุตในการตั้งค่าเริ่มต้น:
– เนื่องจากมีข้อผิดผลาดในเวอร์ชั่น 2.2.67.5221 ที่รองรับ [EVR – Custom Presenter] เป็นค่าเริ่มต้น ในเวอร์ชั่นนี้วีดีโอเอ้าท์พุตที่ถูกตั้งไว้เป็นค่าเริ่มต้นคือ [VMR( Renderless (DirectX v9)]

9.เพิ่มข้อมูลไฟล์ไว้ใน ”ข้อมูลการเล่น…” :
– เพิ่มข้อมูลไฟล์ไว้ใน ”ข้อมูลการเล่น…” คุณสามารถเรียกดูข้อมูลเกี่ยวกับไฟล์ได้แล้วโดยการกด (Ctrl+ F1) แล้วกด “คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด” เพิ่มข้อมูลไฟล์ของไฟล์ที่มีปัญหาจะช่วยแก้ปัญหาซอฟแวร์ได้รวดเร็วขึ้น

10. เพิ่มฟีเจอร์ “จำกัดเฉดสี: 16-235” :
– เพิ่มฟีเจอร์ “จำกัดเฉดสี: 16-235” เมิ่อใช้งาน “EVR – Custom Presenter” เป็นวีดีโอเอ้าท์พุต ฟีเจอร์อันนี้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมและถูกปิดใช้งานไว้ในค่าเริ่มต้น

11. เพิ่มการรองรับเสียง OPUS:
– เพิ่มการองรับไฟล์ที่เข้ารหัสเสียง OPUS

12. ใช้งานกับ Windows 10 ได้
– ยืนยันว่า GOM Media Player สามารถใช้งานใน Windows 10 ได้. จะเริ่มรองรับได้เมื่อ Windows 10 เริ่มให้ใช้งาน

13. แก้ไขและปรับปรุงปัญหาเบ็ดเตล็ดอื่นๆ







ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / Windows 8 and 8.1
ผู้พัฒนา : Gretech Corp.
License : Shareware
ภาษา : Multilingual
ขนาด : 19 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : ไม่มี
ผู้อัพโหลด : MWTS0ft
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีการติดตั้ง : ไม่มี
ปรับปรุงเมื่อ : 14/04/2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น