หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

AVG Antivirus

AVG Antivirus 2013 + Keys ใช้ได้ถึงปี 2018[Full][กุญแจ]





AVG ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงด้านการป้องกันและกำจัดไวรัส ได้เปิดตัว AVG Antivirus Free 2013 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ แล้ววันนี้

AVG Antivirus Free 2013 เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัส ที่มีคุณสมบัติพื้นฐานเกี่ยวกับการป้องกันไม่ให้เหล่าไวรัส สปายแวร์ หรือโทรจันต่างๆ ได้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวได้ดีทีเดียวครับ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพภายในทำงานได้ดียิ่งขึ้น และปรับหน้าตาของโปรแกรมให้ดูสวยงามยิ่งขึ้นอีกเล็กน้อยด้วย

ดาวน์โหลด AVG Antivirus 2013 + Keys



    AVG AntiVirus Free 2013 13.0 Build 3345


อัพเดทโปรแกรม AVG AntiVirus Free Editionโปรแกรมสแกนไวรัส ป้องกันไวรัส ที่ได้รับความนิยมสูงอีกตัวหนึ่ง ไม่แพ้โปรแกรมสแกนไวรัสจากค่ายอื่น ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมด้านการป้องกันไวรัสได้อย่างดีเยี่ยม มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสามารถสแกนไวรัสได้ทุกรูปแบบ มีการปรับปรุงฐานข้อมูลไวรัสอย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอทำให้ไม่ต้องกลัวว่าโปรแกรม AVG จะไม่รู้จักเจ้าตัวไวรัสหน้าใหม่ๆ ที่สำคัญสามารถสแกนไวรัสได้อย่างรวดเร็ว ไม่กินทรัพยากรเครื่องทำให้เวลาสแกนไวรัสไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์แม้แต่น้อย นอกจากนี้โปรแกรม AVG ยังมีความสามารถด้านอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

- การป้องกันการโจรกรรม ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่นของ AVG ทำให้คุณสามารถซื้อขายผ่านร้านค้าออนไลน์ หรือการเข้าถึงข้อมูลบัญชีธนาคารรหัสผ่านและข้อมูลอื่น ๆ ที่สามารถระบุตัวตนของคุณ โปรแกรมจะช่วยให้คุณปลอดภัยจากการโจรกรรมข้อมูลส่วนตัวเหล่่านี้ทั้งหมด

- การป้องกันจากแฮกเกอร์ ช่วยให้คุณปลอดภัยจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย 

- การป้องกันการส่งอีเมลขยะและ scammers ทำให้แน่ใจว่ากล่องจดหมายอีเมลของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย 

- ป้องกันไวรัสจากการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีสำหรับเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ต่างๆ รวมถึงการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเทอร์เน็ต 

- ป้องกันรูทคิท ( rootkits) ที่มีความซับซ้อน สามารถตรวจจับรูทคิท rootkits ที่มีความซับซ้อนได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ 

จุดเด่นของโปรแกรม AVG Anti-Virus

•เพิ่มระบบ LinkScanner ช่วยให้คุณปลอดภัยจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย

•สามารถป้องกันไวรัส สปายแวร์และ nasties ได้ในขณะที่คุณออนไลน์และออฟไลน์

•สแกนไวรัสได้อย่างต่อเนื่องด้วยความเร็วสูง และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้น

•มีการปรับปรุงอัตโนมัติเพื่อการป้องกันไวรัสที่ทันสมัย

•รองรับระบบปฎิบัติการ Windows XP, Vista, Windows 7 และ Windows 8

ดาวน์โหลด AVG AntiVirus Free 2013 13.0 Build 3345 สำหรับ Windows 32 บิต 

ดาวน์โหลด AVG AntiVirus Free 2013 13.0 Build 3345 สำหรับ Windows 64 บิต 



     AVG Anti-Virus Free 2013 13.0 Build 3336


AVG Anti-Virus Free 2013 ฟรีโปรแกรมสแกนไวรัส และป้องกันไวรัส จุดเด่นของโปรแกรม AVG Anti-Virus คือการป้องกันการโจรกรรมข้อมูล การป้องกันจากแฮกเกอร์ ป้องกันการส่งอีเมลขยะและ scammers การคุ้มครองสำหรับการส่งข้อความโต้ตอบ การดาวน์โหลดและเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ การป้องกันรูทคิทที่มีความซับซ้อน เป็นต้น ส่วนคุณสมบัติที่มีเพิ่มในเวอร์ชั่นล่าสุด AVG Anti-Virus Free 2013 13.0 Build 3336 ได้แก่มีระบบ LinkScanner ช่วยให้คุณปลอดภัยจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย, มีระบบการป้องกันออนไลน์และออฟไลน์จากไวรัสสปายแวร์, เพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างต่อเนื่อง, ป้องกันฟิชชิ่ง ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าหน้าเว็บที่คุณจะเข้าปลอดภัยสามารถเข้าได้อย่างหมดกังวล, คุณสมบัติใหม่ของโปรแกรมสแกนไวรัสที่เพิ่มขึ้น, เครื่องสแกนเนอร์ E-mail คุณช่วยให้ปลอดภัยจากสิ่งแนบที่เป็นอันตรายและการเชื่อมโยงใน e-mail ของคุณ, ปรับปรุงระบบการจัดการ ทำให้แน่ใจว่าคุณจะปลอดภัยจากภัยคุกคามล่าสุดโดยอัตโนมัติ, สามารถใช้งานร่วมกับ Windows XP, Vista Windows 7 และ Windows 8 


ดาวน์โหลด AVG Anti-Virus Free 2013 13.0 Build 3336 สำหรับ Windows 32 บิต

ดาวน์โหลด AVG Anti-Virus Free 2013 13.0 Build 3336 สำหรับ Windows 64 บิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น